top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Tham my mat to la gi? Quy trinh thuc hien the nao?


Giải pháp thẩm mỹ mắt to đưa đến nhiều những đặc biệt dành cho ai thực hành và trở nên làn sóng makeup được đông đảo mọi người dõi theo.


Tính ổn định cao: việc sử dụng công nghệ này chấp hành đúng và đủ những quy tắc ổn định. Nhóm bác sĩ xét thận trọng và kỳ công về những nhược điểm của mắt trước thời điểm thực hành. Trong tiến trình xâm chiếm, bác sĩ để tâm nền nã, không ảnh hưởng đến phần lồng tử của mắt , thiếu hẳn tác động rất nhiều.




Kỹ thuật hiện đại : thẩm mỹ mắt to, cắt mí lót xuất phát từ xứ sở kim chi. đây chính là kỹ thuật được làm theo phương pháp ổn định. Có sự phối hợp giữa nhiều cách không giống nhau như cắt mí mắt, phát triển góc mắt trong và góc mắt ngoài. Tùy thuộc vào từng tình huống mà bác sĩ chuyên khoa sẽ can dự hữu hiệu để bảo đảm hữu hiệu ưu việt nhất.


Khắc phục nhiều nhược điểm : thẩm mỹ mắt to làm cặp mắt lấp lánh và to tròn hơn. Giải pháp có hiệu lực phát triển góc mắt , giúp ngoại hình thêm nổi bật. Kỹ thuật này còn trợ giúp điều chỉnh nhiều nhược điểm không giống nhau của cặp mắt kém duyên.


Hữu hiệu dài lâu : bế mạc tiến trình makeup, bạn có được cặp mắt to và dấu ấn. Cách thức này cũng hứa hẹn hữu hiệu dài lâu, không đau nhiều , không xuất hiện thay đổi bất lợi xấu.

Quy trình thẩm mỹ mắt to an toàn như thế nào?

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp làm đẹp an toàn và tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn được đưa ra. Dưới đây là quy trình thực hiện của phương pháp này:

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám trực tiếp. Dựa theo khuyết điểm của từng người, bác sĩ can thiệp hiệu quả.



  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Mỗi khách hàng được kiểm tra sức khỏe. Khi đủ điều kiện, ca phẫu thuật được tiến hành

  • Bước 3: Tiến hành gây tê

  • Bước 4: Thẩm mỹ mắt to: Bác sĩ tiến hành xâm lấn, can thiệp mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài. Sau khi can thiệp, quý khách hàng được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và hạn chế sẹo xấu

  • Bước 5: Nghỉ ngơi tại bệnh viện

  • Bước 6: Tái khám, uống thuốc đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

5 lý do nên thẩm mỹ mắt tại Seoul Center

Viện Thẩm mỹ Seoul Center là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng quy trình thẩm mỹ mắt an toàn. Thương hiệu vững mạnh xây dựng nhiều năm, trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy trong và ngoài nước.



Sở dĩ nhiều khách hàng tìm đến Seoul Center chính là có những điểm khác biệt như:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm hơn 10 năm. Bác sĩ tận tình hỗ trợ cho tất cả các khuyết điểm, can thiệp thẩm mỹ mắt hiệu quả, tường tận chăm sóc đúng cách cho khách hàng

  • Trang thiết bị, máy móc đủ tiêu chuẩn 5 sao. Phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại, cập nhật đầy đủ máy móc, công nghệ đạt tiêu chuẩn. Hỗ trợ ca phẫu thuật thành công như mong đợi.

  • Kỹ thuật thẩm mỹ cắt mắt nam chuyển giao từ Hàn Quốc. Bác sĩ ứng dụng đúng và đủ những nguyên tắc an toàn. Chú trọng làm đẹp đi đôi với an toàn, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên.

  • Chăm sóc hậu phẫu đúng đắn. Hướng dẫn thuốc giảm đau và những bí quyết chăm sóc, ăn uống và nghỉ dưỡng tại nhà.

  • Chế độ bảo hành tốt cho mọi người sau khi làm đẹp. Luôn hỗ trợ hết mình khi có thắc mắc và bất cứ tác động nào bên ngoài. Tạo sự an tâm cho người thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ tiên phong đưa ra những phương pháp và công nghệ mới khi làm đẹp. Thành công của thẩm mỹ là đã thay đổi nhan sắc, hoàn thiện vẻ ngoài cho hàng nghìn khách hàng.


Thẩm mỹ mắt to đơn giản và dễ dàng tại Seoul Center, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc trực tiếp đến nơi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi tự hào là địa điểm uy tín trong nhiều năm, trở thành lựa chọn hàng đầu cho tín đồ làm đẹp.

2 views
bottom of page