top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Thực hư phương pháp cắt mí mắt không cần phẫu thuật?


Cắt mí mắt không cần phẫu thuật là từ khóa được nhiều người tìm kiếm với mong muốn tạo mắt 2 mí mà không cần can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, có phương pháp cắt mí không cần phẫu thuật hay không? Làm cách nào để có mắt 2 mí mà không xâm lấn đến các mô da? Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.



Có phương pháp cắt mí mắt không cần phẫu thuật hay không?

Cắt mí mắt là phương pháp làm đẹp mà các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật để cắt bỏ phần da mỡ thừa trên đôi mắt để tạo nếp mí, giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn. Chính vì thế cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ do có sự tác động của dao kéo.

Cắt mí tự nhiên nhất không cần phẫu thuật là điều không thể xảy ra. Tuy nhiên, cắt mí cũng là một phương pháp làm đẹp có kỹ thuật đơn giản, không xâm lấn quá sâu đến các mô da và là một tiểu phẫu thẩm mỹ, mang lại hiệu quả làm đẹp cao, an toàn, không gây đau đớn.

Nếu như bạn là một người chịu đau kém hoặc còn lo lắng về việc phẫu thuật thẩm mỹ mắt có nguy cơ để lại biến chứng thì đừng quá lo lắng. Cắt mí chỉ tác động nhẹ nhàng đến phần da mắt để lấy đi lớp da thừa nên rất an toàn.



Bên cạnh đó, trong khi phẫu thuật các bác đã thực hiện gây tê và có cả thuốc trong quá trình hồi phục nên cảm giác đau nhói sẽ không xuất hiện khi làm phẫu thuật cắt mí mắt.

Hoặc nếu bạn đang tìm cách để tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật thì có thể thử qua một số phương pháp như sử dụng kính áp tròng, trang điểm cho mắt, dán miếng kích mí hoặc bấm (nhấn) mí,...

So sánh phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt và bấm (nhấn) mí

Sau khi đã thường được phương pháp thẩm mỹ giống cắt mí không cần phẫu thuật là phương pháp bấm mí. Vậy điểm khác biệt giữa cả 2 kỹ thuật làm đẹp này là gì? Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bảng so sánh sau đây.


Phương pháp cắt mí

- Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt chênh lệch to nhỏ, mắt lão hóa da mí chùng xuống,... - Giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút, trẻ trung không da thừa ..Đối tượng thực hiện

- Tất cả những ai có khuyết điểm về mắt muốn khắc phục, không phân biệt nam nữ và độ tuổi đều có thể thực hiện. - Phương pháp Gây tê

- Thời gian thực hiện30 - 45 phút

- Kỹ thuật thực hiện Xác định vị trí phần da thừa cần loại bỏ, sau đó sử dụng dụng cụ, công nghệ thẩm mỹ để cắt bỏ phần da thừa trên mí mắt. Cuối cùng, thực hiện khâu vết thương để liên kết 2 vùng da với nhau tạo nên đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.


Phương pháp bấm mí


- Khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên đôi mắt như: mắt 1 mí, mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt chênh lệch to nhỏ,... - Giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, cuốn hút

- Những ai trong độ tuổi 18 - 30 tuổi muốn khắc phục khuyết điểm của mắt, không phân biệt nam nữ.

- Phương pháp gây tê trước khi thực hiện

- Thời gian thực hiện 20 - 30 phút

- Xác định vị trí muốn nếp mí sau đó bấm vài lỗ nhỏ trên đường mí vừa xác định rồi luồn chỉ thẩm mỹ vào. Tiếp đến tiến hành khâu chỉ để liên kết da và cơ mí hoàn thành tạo nếp mí rõ ràng, sắc sảo

Trên đây là tất cả thông tin về cắt mí mắt không cần phẫu thuật. Hy vọng qua bài Seoul Center đã giúp bạn tìm được phương pháp tạo mắt 2 mí, khắc phục khuyết điểm phù hợp với nhu cầu của bạn.


6 views

Comentarios


bottom of page