top of page

Tao khoe mat an toan tao doi mat cuon hut


Tạo khóe mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp mắt to tròn và ấn tượng. Để có được những kết quả làm đẹp như mong muốn, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để thực hiện. Tham khảo những chia sẻ từ bài viết sau.

Tạo khóe mắt là gì?

Mắt nhỏ, mắt hí và tầm nhìn hẹp chính là một trong những khuyết điểm lớn khiến vẻ ngoài bị ảnh hưởng. Không chỉ vậy, khuyết điểm này còn ảnh hưởng đến tầm nhìn, khiến chất lượng cuộc sống có ảnh hưởng.




Tạo khóe mắt là phương pháp tác động mở rộng góc mắt trog và ngoài để sớm cải thiện các khuyết điểm và giúp cho gương mặt thêm tự nhiên, ấn tượng. Phương pháp này được áp dụng an toàn, hiệu quả, từ đó cải thiện cùng lúc những hạn chế kém duyên.

Hiện nay, tạo khóe mắt thực hiện 2 phương pháp là khóe mắt trong và khóe mắt ngoài.

Chúng ta cùng xem xét từng phương pháp:



  • Tạo khóe mắt trong: Khóe mắt trong của mỗi người đều có nếp rẽ quạt, đây là phần da giúp căng ngang góc mắt. Nếu vùng rẽ quạt này càng lớn có nghĩa là góc mắt càng hẹp. Từ đó khoảng cách hai bên xa nhau và ảnh hưởng đến việc nhìn ngắm. Phẫu thuật tạo khóe mắt trong sẽ được tiến hành giải phóng nhanh vùng rẽ quạt này. Kỹ thuật này can thiệp cắt bỏ phần da thừa, tăng độ mở góc mắt, cải thiện kích thước của vùng thẩm mỹ.

  • Cắt đuôi mắt tạo khóe mắt ngoài: Bác sĩ sẽ xử lý, can thiệp phần đuôi mắt để điều chỉnh làm sao cho mí mắt cân đối và xóa bỏ được những khuyết điểm về mắt quá nhỏ. Quá trình thực hiện khéo léo, tỉ mỉ và chính xác để hạn chế những ảnh hưởng, không tác động đến phần lồng tử của mắt.

Khi nào nên tạo khóe mắt?

Việc áp dụng tạo khóe mắt trong, ngoài còn tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người. Theo đó, phương pháp này nên được áp dụng cho những trường hợp như:

  • Mắt nhỏ hẹp, phần nếp rẻ quạt lớn

  • Đuôi mắt xếch và ngắn

  • Người có nhu cầu cải thiện mắt trong và ngoài

  • Trường hợp khoảng cách hai mắt quá xa

  • Đuôi mắt ngắn và xếch lên

  • Mí mắt không đều, bên to bên nhỏ

Ưu điểm của phương pháp tạo khóe mắt trong/ ngoài



Phẫu thuật tạo khóe mắt được áp dụng an toàn, thay đổi cùng lúc nhiều khuyết điểm. Phương pháp này được lựa chọn nhiều bởi có những khác biệt như:

  • Thời gian thực hiện nhanh: Với 40 phút thực hiện an toàn và hiệu quả, tạo khóe mắt trong, ngoài sẽ cải thiện được các khuyết điểm về mắt nhỏ, hạn chế. Tạo sự thoải mái cho khách hàng thực hiện.

  • Ít đau đớn và không xâm lấn: Phương pháp tạo khóe mắt trong an toàn, hạn chế đau đớn, ít xâm lấn và giúp mắt có được sự tự nhiên ngay sau khi thực hiện.

  • Giúp mắt long lanh và tự nhiên: Chỉ trong thời gian ngắn, phương pháp tạo khóe mắt giúp to rõ và long lanh. Từ đó cải thiện được mắt nhỏ, hai mắt không cân xứng, mắt nhiều khuyết điểm.

  • Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Một lần thực hiện, tạo khóe mắt cải thiện nhanh khuyết điểm và giúp mắt được tự nhiên, có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Phương pháp này cũng không mất nhiều thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Chính vì có nhiều những ưu điểm khác nhau khi thực hiện. Do đó phương pháp tạo khóe mắt được nhiều người quan tâm và thực hiện.

Tham khảo thêm bảng giá phẫu thuật thẩm mỹ của các dịch vụ khác tại Seoul Center.


9 views

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page