top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Qua trinh hoi phuc sau phau thuat cat mi mat tren


Quá trình hồi phục cắt mí trên sẽ phụ thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc sau hậu phẫu của từng người. Dựa vào mỗi giai đoạn nhất định mà mí mắt sẽ có sự thay đổi và mức độ lành thương khác nhau.

Giai đoạn 1: Sau 5 ngày cắt mí

Những ngày đầu sau khi cắt da thừa mí trên về, bạn sẽ thấy mí mắt xuất hiện tình trạng sưng và có cảm giác đau nhức nhẹ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì đây là trạng thái bình thường và hiện tượng này sẽ biến mất dần sau một thời gian. Chính vì vậy, sau 5 ngày cắt mí mắt bạn nên nghỉ ngơi tại nhà và không nên hoạt động mạnh để tránh vi khuẩn và bụi bẩn bám vào mắt. Đồng thời, để mí mắt thuyên giảm tình trạng sưng tấy thì bạn có thể chườm lạnh.


Giai đoạn 2: Sau 7 ngày cắt mí trên

Sau 7 ngày, vết thương đã bắt đầu lành dần và không còn nhiều cảm giác đau như những ngày đầu tiên. Đây là khoảng thời gian hợp lý để bạn có thể đến phòng khám để cắt chỉ. Tuy đã giảm bớt các cảm giác khó chịu nhưng giai đoạn vẫn cần phải chú trọng chăm sóc kỹ lưỡng để không gây biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt là chế độ ăn uống cần xây dựng một cách hợp lý để vết thương nhanh hồi phục.



Giai đoạn 3: Sau từ 10 đến 15 ngày cắt mí trên

Sau 1 tuần cắt mí thì giai đoạn từ 10 đến 15 ngày là thời gian mà mí mắt đã vào nếp và những cảm giác đau hay nhức cũng hết hoàn toàn. Bên cạnh đó, bạn vẫn phải kết hợp chăm sóc cũng như kiêng khem hợp lý để mí mắt đẹp tự nhiên nhất. Vì đây không phải là giai đoạn cuối cùng quyết định đến kết quả.

Giai đoạn 4: Sau 6 tháng cắt mí trên

Sau 2 tuần đầu tiên mí mắt đã bắt đầu ổn định hơn, nhưng để thấy được kết quả mí mắt đẹp tự nhiên nhất thì sau 2 đến 6 tháng là bạn có thể sở hữu cho mình một đôi mắt như mong đợi.



Cách chăm sóc đúng cách sau khi cắt mí mắt trên

Sau khi cắt mí trên thì cách chăm sóc cũng ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến kết quả. Vì vậy bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học và chăm sóc hợp lý như sau:

  • Nếu sau thời gian nhất định mà mí mắt không có dấu hiệu thuyên giảm các cơn đau nhức thì bạn nên tìm gặp các bác sĩ để được điều trị kịp thời.

  • Bạn có thể chườm lạnh để giảm tình trạng sưng tấy vết thương.

  • Không nên hoạt động quá mạnh hoặc để các vật sắc nhọn chạm vào mắt gây nguy hiểm.

  • Những ngày đầu sau khi cắt mắt thì bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không nên trang điểm.

  • Thực hiện chế độ kiêng khem hợp lý các loại thực phẩm có nguy cơ gây sẹo và đau nhức mí mắt như rau muống, thịt bò, nếp, thịt gà.


Kết quả của phẫu thuật cắt mí trên tại Seoul Center

Để các chị em tin tưởng và trao trọn niềm tin hơn khi đến Seoul Center để thực hiện phẫu thuật cắt mí trên. Dưới đây sẽ là những hình ảnh các khách hàng đã trải qua phẫu thuật và có kết quả mỹ mãn như mong muốn sau khi cắt mí tại Seoul Center như sau:

Một số hình ảnh cắt mí mắt sau 1 tháng của khách hàng thực hiện tại Seoul Center được chia sẻ để giúp bạn quan sát được sự thay đổi đáng kể trước và sau khi cắt mí trên.





Gương mặt tràn đầy sự tự tin và phấn khởi sau khi cắt mí mắt của chị khách



7 views

Kommentare


bottom of page