top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Mi mat bi hong sau phau thuat co chinh sua duoc khong?

Giải phẫu mi mắt mặc dù chỉ là một dạng phẫu thuật nhỏ bình dị tuy nhiên vẫn luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu thi hành sai cách kỹ thuật. Những thay đổi bất lợi này không những gây hệ lụy nặng nề về phương diện thẩm mỹ mà lại tác động đến tâm lí, thể trạng của rất nhiều người. Cho nên, với bất kỳ ai đã vô tình đối mặt tình huống bất hạnh lúc cắt mí bị hư thì nghi vấn : ' liệu mí hư hại có sửa được không và bao nhiêu thời gian thì nhiều khả năng mang lại thành quả như mong ước ' luôn là phạm trù được dõi theo sản phẩm chất lượng nhất.


Bởi vậy, việc giải phẫu các ca thay đổi bất lợi hay sửa mí hư hại càng lúc càng nổi tiếng, vì đông hơn spa, nền tảng thẩm mỹ thiếu được tín nhiệm cao vận hành như nấm sau mưa.


Việc có khả năng làm sửa mí hư hại có khả năng thi hành hay đính chính được không ? còn cần dựa vào rất nhiều vào việc nhận xét về ca cắt mí đã được làm trước đó như :



  • Da dư có bị loại bỏ nhiều không ?

  • đạt được làm không ngưng không ?

  • Phần mô mỡ có bị loại bỏ bao nhiêu, nếp mí có năng lực không ngừng ảnh hưởng nên không ?

  • Cơ nâng mi có bị ảnh hưởng nhiều quá không ?

  • Phần mô sẹo của ca cắt mí cũ ra sao ? có tiềm lực trừ diệt triệt để được không ?

Các bác sĩ và nhiều người cần đi đến tán thành để khả năng tổ chức đặt điều kiện mí hư hại.



Thời kỳ bao nhiêu thời gian có khả năng đề nghị được ?

Tâm thế chung của rất nhiều người hồi làm mí bị hư hỏng thường muốn được đính chính sớm nhất có thể, dẫu vậy tùy thuộc vào trình trạng của mỗi chúng ta mà có ai đó có tiềm lực sửa nhanh chống được , có ai đó lại phải đợi 1 khoảng thời gian phù hợp.


Nếu để quá nhiều thời gian thì các mô sẹo sẽ bị xơ dính gây khó trong lĩnh vực bóc tách và hệ quả sẽ không đẹp , trái lại, tái giải phẫu quá sớm lúc nếp mí còn chấn thương và sưng bầm thì khá khó để can dự vì có năng lực khiến vết thương trầm trọng hơn.


Có 2 lúc ưu việt nhất để sửa mí hư hỏng, đầu tiên là mí đã cắt xong từ 1-10 ngày , thứ nhì là mí cắt đã được 3-6 tháng quãng thời gian nếp mí đã dần ổn định và vực dậy.


Tái giải phẫu cắt mí cực kỳ khó và rắc rối nên rất nhiều người hãy xem xét kỹ càng và chọn ví trí thẩm mỹ được đánh giá cao và được tôn vinh để khả năng mang lại thành quả tối ưu nhất.


Các tình huống cắt mí bị hư phổ quát và cách khắc phục vấn đề

Tùy theo tình hình thực tế của mỗi chúng ta mà có thể có các phương án cải thiện sự khác nhau, sau đây là nhiều thay đổi bất lợi sau cắt mí, các tình hình thực tế và cách hành xử phổ thông nhất tại thời điểm này.




Nếp mí không giống nhau nhau


Xét về góc cạnh khả năng làm việc nếp mí không giống nhau có hai lý do chính khiến nếp mí không bằng nhau sau phương án tạo mắt hai mí :



Một là , những bác sĩ chuyên môn kém thường không nhìn thấy mi mắt của rất nhiều người vốn được đã không giống nhau từ trước, tuy nhiên cứ cử hành giải phẫu mà không định giá kỹ các đặc trưng của cặp mắt như chiều cao khe mi mắt, da thừa, chiều cao chân mày và lông mi.


Hai là , lỗi bác sĩ trong quá trình thực hiện các cử chỉ không thể chắc chắn, đồng nhất ở đôi bên bên mắt khiến tổng quát cặp mắt làm nên khác biệt heo.


Cách xử trí, bác sĩ cần phá dỡ nếp mí cũ, báo giá lại các điều của cặp mắt làm lại trình tự với một tỷ lệ chuẩn xác điều tiết nếp mí đều đẹp cho khách.


Mắt bị trợn, nếp mí quá cao và sâu dị nghị kể từ khi cắt mí


Nếp mí quá cao khiến cặp mắt mất đi vẻ vốn có, thiếu tính thẩm mỹ. Nếp mí quá cao cũng thường cực kỳ sâu , đi với sẹo lõm hay lật lông mi nặng ( mắt bị trợn ).


Lí do mang tới nếp mí quá cao nhiều khả năng là vì định vị không thích hợp, bất di bất dịch chổ đứng quá cao, cắt đi quá lớn da , tạo kết nối là sai, sụp mí hoặc mắt trũng sâu.


Cách đối nhân xử thế : nếp mí cao cần được xử lý tùy vào từng việc sự khác nhau. Giải phóng kết nối nếp mí cũ, nếu da còn nhiều có khả năng kết hợp cắt mí và vứt bỏ da dư để tạo kết nối mới, còn chỉ còn lại không nhiều da dư có rủi ro hở mi hậu phẫu thì không nhất thiết cắt da.


Mắt nhiều nếp mí


Việc chặt bỏ mô mềm quá ngưỡng mang tới tạo kết nối không muốn và mang tới hệ lụy nếp gấp thừa phía trên nếp mí có nguyện vọng.


Mắt nhiều nếp mí đồng thời là một thay đổi bất lợi sau ca giải phẫu lần hai để sửa nếp mí cao, lật bờ mi hay co mí mắt. Nếp mí thừa được tạo ra do dự tái kết nối ở địa điểm nếp mí của các ca giải phẫu trước.


Cách khắc phục cần giải phóng nếp mí cũ, nếu nếp gấp thừa bị nông nên áp dụng biện pháp ghép mô tự mình để khỏa lấp phần mi mắt và tiến hành tạo kết nối phù hơp. Sự vụ phần hốc mắt không bị lông có khả năng làm dịch chuyên mô mềm để đạt kết quả tối ưu.


Xem thêm: Dịch vụ phẫu thuật cắt mí sụp an toàn

Sụp mí mắt


Lý do do gây hư hỏng kết nối giữa cơ nâng mi và mô mềm hay ảnh hưởng quá lớn đến cơ nâng mi khiến phần mi mắt đổ sập xuống.


Lúc làm tái giải phẫu mục đích của giải pháp hỗ trợ cặp mắt trở thành thông thường và hài hòa. Mọi người nên biết là , hậu phẫu cơ nâng mi sẽ không ghi lại được như trước là điều rất thông thường sự thành lập của mô sơ do ca cắt mí trước làm.

Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.wixsite.com/mysite/post/tieu-chi-tuyen-chon-dia-chi-cat-mi-uy-tin


2 views

Comments


bottom of page