top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Cat mi mat la gi? Co nen cat mi mat khong?

Cắt mí mắt là một loại thủ thuật, tiểu phẫu tạo đường mí rõ ràng cho người sử dụng. Bác sĩ sẽ can thiệp dao kéo để loại bỏ mỡ thừa và da thừa trên mí mắt. Cắt mí mắt là tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng và an toàn nên có thể rút ngắn thời gian hồi phục. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mắt hai mí chỉ tác động vùng ngoài da, hoàn toàn không xâm lấn. Không tác động sâu vào bên trong cấu trúc của mắt. Vì vậy, cắt mí mắt là an toàn và không gây hại cho người sử dụng.



Tại sao nên cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là một kỹ thuật tiểu phẫu nhỏ giúp loại bỏ bọng mắt và túi mỡ ở mí dưới và da thừa ở mí trên, khiến bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, cắt mí còn giúp đôi mắt to tròn và cuốn hút. Các vấn đề về thị lực cũng được khắc phục như giúp bạn quan sát, nhìn, ngắm tốt hơn. Tuy nhiên, việc cắt mí mắt có thể gây đau đớn và sưng tấy trong vài ngày đầu tiên sau phẫu thuật.



Những ai nên cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp với các trường hợp có khuyết điểm mí mắt như: 1 Mắt 1 mí , Mí mắt bị sụp do bẩm sinh hoặc do lão hóa, Mắt nhiều da chùng mỡ thừa, Mắt mí lót, 2 mắt không đều. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc phẫu thuật cắt mí mắt nếu mí mắt bị rủ hoặc sụp xuống khiến mắt không thể mở hoàn toàn. Việc loại bỏ mô thừa ở mí mắt trên có thể cải thiện tầm nhìn. Tuy nhiên, việc cắt mí mắt có thể gây đau đớn và sưng tấy trong vài ngày đầu tiên sau phẫu thuật.



Cắt mí mắt có đau không?

Việc cắt mí mắt có thể gây đau đớn và sưng tấy trong vài ngày đầu tiên sau phẫu thuật. Tuy nhiên, sau vài ngày thì quá trình hồi phục sẽ diễn ra nhanh hơn, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi hoàn toàn ở mí mắt sau 1 tháng kể từ khi cắt mí.


Phương pháp cắt mí nào hiện đại nhất hiện nay?

Công nghệ cắt mí Plasma là phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại nhất. Khi này công nghệ ứng dụng, thao tác chạm vào có thể có khóa mạch máu, loại bỏ phần da chùng, thừa mà giảm bớt khối lượng, không ngừng máu, không ngăn cản. Ngoài ra còn có các phương pháp khác như cắt mí Perfect, cắt mí Full, cắt mí Dove Eyes và cắt mí EyeLid.



Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mắt hai mí chỉ tác động vùng ngoài da, hoàn toàn không xâm lấn và không tác động sâu vào bên trong cấu trúc của mắt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho quá trình cắt mí mắt, bạn cần lựa chọn đúng địa điểm uy tín.

Mặc dù đây là phương pháp thẩm mỹ mắt được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên nếu lạm dụng thì tác hại của cắt mí mắt cũng rất lớn. Vì vậy hãy cân nhắc trước khi quyết định nhé.


5 views
bottom of page