top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Cat mi co duoc an thit bo khong? Bao lau moi duoc an?

Thịt bò là một thức ăn nhiều chất đạm, siêu giàu chất dinh dưỡng. Nhưng, liệu cắt mí có cần kiêng nhấm nháp thịt bò và cắt mí bao nhiêu thời gian ăn được thịt bò thì lại là điều không phải chị em nào cũng biết. Cùng seoul center giải đáp thắc mắc này qua tin tức ở phía dưới.


Hậu phẫu cắt mí có được ăn thịt bò không – Bạn đã nắm được?



Kể từ lúc làm cắt mí, hành trình chăm bón sau đó là rất quan trọng. Những đồ ăn nạp vào hình dáng, sẽ tác động từ sâu bên trong, ảnh hưởng nhiều đến sự hồi phục vết thương. Vết thương sẽ bị sẹo lồi, mưng mủ,. Hồi chị em ăn uống mất kiểm soát. Trái lại, vết thương sẽ gấp rút lành lặn và vững bền, không lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào khoảng thời gian chị em kiên trì và kiên trì, làm đúng theo bảo ban của bác sĩ nha khoa. Vậy sau cắt mí có được nhấm nháp thịt bò không ?


Điều đáng lưu ý nhất trong quá trình chăm nằm ở chế độ ăn kiêng


Thịt bò, thịt trâu khá chiêu dụ, thức ăn thân tình mà dù là chị em nào cũng khoái. Tuy nhiên, vì việc makeup vĩ đại , chị em nên giữ mồm chứ đừng bất chấp.


Mặc dù thịt bò, thịt trâu được biết đến rất giàu chất đạm tuy vậy lại có khả năng gây co kéo da , khiến chủng màu da vùng vết thương trở nên sẫm màu hơn các vùng da khác , trông loang lổ khá mất thẩm mỹ.


Thịt bò, thịt trâu được cho là rất giàu chất đạm tuy vậy lại có khả năng gây co kéo da , làm cho chủng màu da vùng vết thương tạo nên sẫm màu hơn những vị trí da khác.

Vậy cắt mí và nhấn mí có chế độ kiêng giống nhau không? Cùng tham khảo các bài viết liên quan về bấm mí bao nhiêu tiền.



Cắt mí bao nhiêu thời gian ăn được thịt bò ?




Người xưa đã có câu ‘có thờ có thiêng, có kiêng có lành’. Vậy cắt mí bao nhiêu thời gian nhấm nháp được thịt bò ?


Theo các bác sĩ nha khoa trả lời thì thịt bò, thịt trâu nên kiêng sau khi phẫu thuật cắt mí, kể cả khoảng 3 tháng kể cả lúc vết thương đã khô và lành lặn sẽ bảo toàn hậu quả cắt mí tốt.


Không chỉ thế, chị em còn nên lưu ý số ít loại thực phẩm cần tránh ăn nữa, bao gồm :


  • Rau muống : giống rau kích thích tăng sinh collagen lấp đầy vùng da bị đau, khiến vết thương nhô hoàn thiện hơn bề mặt da thông thường, một nguyên nhân của sẹo lồi hậu phẫu.

  • Thịt gà, thủy hải sản : hai loại thức ăn có khả năng gây ngứa, phản ứng.

  • Đồ nếp : ăn đồ chế biến từ gạo nếp sẽ làm vết thương mưng mủ, lâu lành, nặng hơn có điều kiện dẫn đến nhiễm trùng.

  • Trứng đồng thời là một nguyên nhân khiến vết thương loang lổ, trụ lại sẹo nếu chị em không kiêng ăn sau cắt mí.

  • Những đồ uống có ga, cồn, chất kích thích,. Cũng đều tệ cho hành trình phục hồi mà chị em không nên sử dụng.


Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian bao lâu có thể ăn thịt bò sau khi cắt mí. Nếu như có nhu cầu cắt mí, có thể tham khảo bảng giá cắt mí mắt của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ đặt câu hỏi hay còn trăn trở lại biện pháp makeup này. Hãy liên hệ với seoul center để được tham mưu sớm nhất.

2 views

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page