top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Cat mi bao lau thi lanh va dep tu nhien?

Ngày nay, cắt mí đang là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều tín đồ lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, giá cả hợp lý, quá trình phẫu thuật nhanh giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí chỉ sau chưa đầy 1 giờ. Tuy nhiên trước khi phẫu thuật cắt mí, bạn cần được giải đáp rõ ràng những thắc mắc để yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật. Cùng Seoul Center tham khảo và giải đáp những thắc mắc dưới đây nhé.



Cắt mí sau bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?


Cắt mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ thịnh hành nhất hiện nay. Khi thực hiện, bác sĩ chỉ tác động nhẹ nhàng ở phần ngoài của mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực. Cũng vì vậy, quá trình lành lặn của vết thương diễn ra nhanh chóng với hiệu quả dài lâu.

Mời bạn tìm hiểu qua quá trình lành lặn và dần đẹp tự nhiên của mí mắt để giải đáp cho thắc mắc cắt mí bao lâu thì đẹp. Quá trình này thường được chia thành 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1 - Diễn ra trong 3 ngày đầu sau khi cắt mí




Sau khi cắt mí, mí mắt sẽ xuất hiện tình trạng bầm tím và sưng nhẹ do tác động của xâm lấn. Tuy nhiên, đó đều là những biểu hiện thường gặp nên bạn không cần quá lo lắng và chúng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chỉ cần vệ sinh, chăm sóc và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì trong vòng 3 ngày thì tình trạng trên sẽ giảm hẳn.

Sau khi cắt mí, mí mắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng đỏ hoặc bầm tím và biến mất sau vài ngày

Giai đoạn 2 - Từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 7



Đến đây, tình trạng bầm tím và sưng đỏ đã giảm đi rõ rệt. Đồng thời, vết khâu tại mí cũng bắt đầu liền lại. Trong thời điểm này, tùy vào cơ địa và tình trạng hồi phục của mỗi người, bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ. Tại đó, bác sĩ cũng dễ hỗ trợ vệ sinh, xử lý các vấn đề phát sinh nhằm thúc đẩy mí mắt sớm vào form đẹp cũng như hạn chế biến chứng.


Xem thêm: Cắt mí nội soi bao lâu thì đẹp?

Giai đoạn 3 - Sau ngày thứ 7 đến ngày thứ 14




Sau khi cắt chỉ và chăm sóc cẩn thận, mí mắt đã liền lại và dần dần ổn định hơn trước đó. Lúc này, bạn đừng quá chủ quan và hãy cứ tiếp tục chăm sóc, vệ sinh vết thương như mọi khi. Kiên trì trong vòng 2-3 tháng tiếp theo sẽ thấy mí mắt vào phom đẹp, chuẩn tự nhiên.


Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được đôi mắt đẹp sau một lần tiểu phẫu. Các ca tạo hình mắt đẹp tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ thẩm mỹ cao, cam kết an toàn, hiệu quả cao và duy trì lâu dài.


4 views

Comments


bottom of page