top of page
  • Writer's pictureSeoul Center

Cach giam sung mi hieu qua sau khi cat mi mat

Những để ý rêu rao kể từ lúc nhấn mí ai cũng nên biết kẻo rước họa

Rêu rao kể từ lúc nhấn mí mắt thì đường nếp gấp mí mới cũng cần rảnh để làm quen với chổ đứng và công việc chớp mắt của bạn. Do đó, trong những hôm thứ nhất, bạn nên quan tâm bảo vệ mí mắt nhiều nhất.


Những cách góp phần giảm sưng mí mắt rêu rao kể từ lúc tiểu phẫu

Để bấm mí mắt xong không xảy ra thay đổi bất lợi , không để lại sẹo hay rủi ro nào, bạn cần tiêu biểu quan tâm tới phương pháp giúp mắt khỏe mạnh sau bấm mí duyệt chế độ ăn, sinh hoạt và ngủ nghỉ nhé. Thời điểm ngay sau khi bấm mí rất nhạy cảm, chỉ cần 1 tác động nhỏ vào vùng mí mắt có thể khiến mí mắt bị lệch.





Chườm đá

Tùy thuộc vào sự thích ứng của mỗi người khi bắt đầu nhấn mí mắt mà bị sưng nhiều hay sưng ít. Hơn nữa để khả năng khác phục tình hình thực tế này bạn có thể lấy đá lạnh giá chườm lên vùng quanh mắt. Tuy nhiên bạn nên tổ chức tàn sức cẩn thẩn nếu không lại lợi bất cập hại.




Để hạn chế sưng khi bắt đầu bấm mí, dùng 1 tấm băng gạc nhỏ phủ ngoài túi nilon đựng đá rồi nhắm mắt lại đặt tấm băng gạc này lên trên. đây là cách giúp giảm sưng vều và chăm sau nhấn mí mắt rất tốt. Mỗi lần làm bạn có thể thư thả và lơi lỏng người khoảng 20 – 30 phút. Sau vài ngày chúng ta sẻ không còn thấy mí mắt bị sưng nữa. Nếu tình trạng sưng vẫn kéo dài và không có dấu hiệu bớt sưng, hãy xin quan điểm của bác sỹ để được sử dụng dược phẩm hạn chế đau và tiêu sưng.


Uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ


Rêu rao kể từ khi bấm mí mắt xong, bác sỹ sẽ kê đơn cho bạn gồm 2 loại là sản phẩm dược bôi và sản phẩm dược uống. Trong những hôm đầu tiên thời điểm sử dụng dược phẩm , bạn nên giới hạn cho mắt phải phân bổ nhiều vì sẽ làm mỏi cơ mắt , cạnh đó, sử dụng dược phẩm hạn chế đau còn khiến bạn buồn ngủ để giúp mắt được vững mạnh , không phải vận động nhiều.

Tham khảo quá trình cắt mí mắt tại: https://seoulcenter.vn/dich-vu/cat-mi-mat

Nên ăn gì

Rêu rao kể từ lúc tiến hành bấm mí bạn tốt nhất không rau muống, không thịt bò, không rượu bia, không chất có ga, không nhấm nháp đồ cay nóng, không cắt hành để gào khóc. Ngoài ra nên kiêng đồ thủy hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt chó, trứng,. Nên nhấm nháp các món ăn chứa nhiều vitamin a, c có trong cà rốt, cam,. Uống nước với lượng nhiều. Sở dĩ bạn không được ăn rau muống vì rau muống sẽ làm vùng da bấm mí bị lồi sẹo. ăn thịt bò khiến vùng da mới bị tổn thương bị sậm màu hơn đối chiếu với vùng da gần bên cạnh.


Vệ sinh mắt

Nên làm sạch mắt đúng cách , không tác động mạnh vào vùng mí mắt, tránh bụi xâm nhập vào mắt gây nhiễm trùng thì mí mắt sẽ lâu lành. Dùng sản phẩm dược diệt khuẩn theo chỉ định và đơn của bác sỹ, không dùng sản phẩm dược tự ý mua ngoài để trông nom mắt sau bấm mí.

Nhấn mí có đau không?



Nhấn mí không đau đớn đến mức bạn suy đi nghĩ lại đâu. Sặc sỡ khoảng thời gian dùng kỹ thuật nhấn mí hiện đại ghép với sự xếp đặt, tỉ mỉ của bác sĩ thì hiệu quả không mang lại cảm giác nhức nhối. Ngược lại chúng ta sẻ cảm thấy thoải mái , thư thái trong và rêu rao kể từ lúc thực hiện.

Tham khảo một số địa chỉ cắt mí đẹp tại Seoul Center.

Nhấn mí mắt chừng nào tiền?

Tại viện thẩm mỹ seoul center, nhấn mí mắt là một thẩm mỹ luôn được làm , đông đúc các bạn mến yêu giải pháp này. Theo đó, chi phí nhân mí mắt được thông báo chi tiết với khách hàng, kèm theo nhiều ưu đãi cám dỗ. Dưới đây là bảng giá chi tiết các giải pháp thẩm mỹ mắt , để nhận được chi phí ưu đãi, vui lòng ở lại thông tin giấy phép, bộ phận cố vấn sẽ không qua khâu trung gian thay đổi và thông báo chi phí cho bạn.

3 views

Comments


bottom of page